Wednesday, April 6, 2011

Nurse Jackie

Ég datt inn í þáttinn Nurse Jackie um daginn og get ekki hætt að horfa á hann. Hálftíma þættir sem fjalla um konu (Jackie) sem vinnur sem hjúkka á spítala í New York. Má segja að Jackie lifir tveimur lífum. Heima fyrir er hún eiginkona og móðir tveggja dætra  en í vinnunni veit enginn að hún er gift og heldur hún þar fram hjá með Eddie, manninum sem sér um apótekið á spítalanum, en það vill svo til að hún er lyfjafíkill líka. Þannig að enginn þekkir hana í raun og veru nema kannski besta vinkona henna Dr. O'hara.

Þættirnir voru fyrst sýndir haustið 2008 en eru enn í gangi og er verið að sýna þriðju þáttaröð í Bandaríkjunum.
Með aðalhlutverkið fer Edie Falco.
Mér finnst þættirnir áhugaverðir þar sem þetta eru öðruvísi spítalaþáttur en ég er vön. Það sem gerir þættina svona skemmtilega er ábyggilega skemmtilega og skrautlega starfsfólk spítalans sem samanstendur af yfirmanninum Mrs. Gloria Akalitus, Eddie, kvennabósanum Dr. Fitch Cooper, bestu vinkonu Jackiar Dr. O'Hara og hjúkrunarlærlingnum Zoey. Ég get heldur ekki annað en dýrkað Jackie því að hún er svo töff og allir líta upp til hennar á spítalanum. Samt er hún pillufíkill og enginn þekkir hana í raun.
Þessir þættir komu mér skemmtilega að óvart og ég mæli með þeim og mætti segja að þeir séu blanda af gaman og  drama. Það sem er líka skemmtilegt við þessa þætti þá er þetta ekki eins og í Grey's Anatomy eða House þar sem koma alltaf inn einhver extreme mál heldur bara venjulegt fólk. Þessi þættir líkjast kannski meira Scrubs en standa þó einir og sér og eru frumlegir.
Mæli með þeim og held að fáum muni finnast þátturinn leiðinlegur.


1 comment:

  1. Sammála. Þessir eru fínir. Dr. Cooper er yndislegur karakter, sérstaklega "tourette's" viðbrögðin hans þegar hann verður stressaður.

    Fín færsla. 4 stig.

    ReplyDelete